ช่วยต่อต้านเซลลูไลท์,,อันที่จริง การเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้างในเนื้อเยื่อของผิวหนัง รวมถึงเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินที่อ่อนแอ ทำให้เซลลูไลท์มองเห็นได้ชัดเจนขึ้น เนื่องจากผิวจะบางลงและไม่สามารถซ่อนความไม่สมบูรณ์ที่เกิดจากเนื้อเยื่อไขมันและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันใต้ผิวได้น้อยลง

 อันที่จริงการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้างในเนื้อเยื่อของผิวหนังรวมถึงเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินที่อ่อนแอทำให้เซลลูไลท์มองเห็นได้ชัดเจนขึ้นเพราะผิวจะบางลงและไม่สามารถซ่อนความไม่สมบูรณ์ที่เกิดจากเนื้อเยื่อไขมันและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันใต้ผิวได้น้อยลง ด้วยเหตุนี้ เซลลูไลท์ มักจะมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น ไม่ใช่ว่าเมื่ออายุ 40 คุณมีมากขึ้น ยูซีทู (แม้ว่าจะเป็นไปได้เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงในสมดุลของฮอร์โมนเอสโตรเจนกับโปรเจสเตอโรน)



แต่ให้กลับไปที่เซลลูไลท์ การศึกษาที่ดำเนินการกับผู้หญิง 105 คนอายุระหว่าง 25-50 ปี รายงานว่าสภาพผิวและเซลลูไลท์ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติเมื่อรับประทานคอลลาเจน 2.5 กรัมหลังเดือนที่ 3 และการปรับปรุงที่ใหญ่ยิ่งขึ้นหลังจากสิ้นเดือนที่ 6


ดังนั้นฉันจึงคิดว่าควรใช้คอลลาเจนเป็นขั้นตอนที่ 1 เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและลดเซลลูไลท์ที่มองเห็นได้ ในขั้นที่ 2 ในการต่อสู้กับเซลลูไลท์ เป็นการดีที่จะเพิ่มการไหลเวียนในบริเวณที่มีเซลลูไลท์มากที่สุด และอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทำได้ด้วยการออกกำลังกาย การเคลื่อนไหว การนวด และครีมและขี้ผึ้งบางชนิด ฉันเขียนเกี่ยวกับขั้นตอนที่ 2 ที่นี่


และอื่น ๆ:

การวิจัยทางการแพทย์เชื่อมโยงการบริโภคผงคอลลาเจนที่ไฮโดรไลซ์เข้ากับการพัฒนาสุขภาพของผิวหนัง การปรับปรุงสุขภาพของกระดูก ข้อต่อและลำไส้ ลดความเจ็บปวด และอื่นๆ


คุณสามารถดูข้อมูลบางส่วนได้ที่นี่ ดังนั้นฉันจะไม่พูดถึงมัน แต่สำหรับตอนนี้ แง่มุมหนึ่งที่มักจะพลาดไป - เหตุใดจึงต้องมีวิตามินซีในสูตรที่มีคอลลาเจน


วิตามินซีและคอลลาเจน

จากการวิจัยทางการแพทย์บางฉบับ เมื่อมีคนเริ่มทานคอลลาเจน การผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติในร่างกายของเราก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน - ข่าวดีอีกอย่างหนึ่ง! แต่เพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ร่างกายต้องการองค์ประกอบที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง นั่นคือ วิตามินซี


ในการผลิตคอลลาเจน ร่างกายของเราต้องผ่านเหตุการณ์ที่ซับซ้อนซึ่งเกิดขึ้นภายในและภายนอกเซลล์ วิตามินซีทำงานอยู่ภายในเซลล์ โดยมีหน้าที่เพิ่มไฮโดรเจนและออกซิเจนให้กับกรดอะมิโน 2 ตัว ได้แก่ โพรลีนและไลซีน ช่วยให้ร่างกายผลิตโปรคอลลาเจน ซึ่งเป็นโมเลกุลของสารตั้งต้นของคอลลาเจน ในความเป็นจริง หากปราศจากวิตามินซี กระบวนการนี้จะถูกขัดจังหวะและร่างกายของเราไม่สามารถผลิตคอลลาเจนได้เอง


ดังนั้นในแวดวงความงาม ทุกคนจึงรู้ว่าควรทานคอลลาเจนกับวิตามินซี อย่างไรก็ตาม ในแวดวงที่มีสุขภาพดี ประเด็นนี้ถูกมองข้ามไปเล็กน้อย จนถึงวันนี้ :))


เพราะเรามี ONE อยู่แล้ว อาหารเสริมที่มีคอลลาเจนซึ่งรวมคอลลาเจนเข้ากับทุกสิ่งที่ต้องการเพื่อให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้อย่างสูงสุด ข่าวดีไม่มีที่สิ้นสุดใช่ไหม :)) และตอนนี้


ประสบการณ์ส่วนตัวของฉันในเรื่องนี้

ฉันดื่มคอลลาเจนมาประมาณ 2 ปีแล้ว (ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ONE) และถึงแม้ว่าฉันจะไม่เข้มงวดมากในตอนแรก เพราะอย่างที่อธิบายในที่นี้ ฉันมีปัญหาร้ายแรงเกี่ยวกับรสชาติของคอลลาเจนบริสุทธิ์ ฉันบอกได้เลยว่าผิวของฉัน สภาพคืนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว! ริ้วรอยเล็กๆ ในบริเวณใต้ตาถูกลบไปเกือบหมด และริ้วรอยร่องลึกก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวของฉันดูดีมาก ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันเพราะฉันไม่เคยมีผิวที่ดีมาก่อน ฉันยังบอกได้เลยว่าตอนนี้ผิวของฉันดูดีขึ้นกว่าที่เคย


แต่! การดูแลตนเองนั้นซับซ้อน นี่เป็นคำชี้แจงที่สำคัญเช่นกัน ฉันวางแผนไว้เมื่อเดือนมีนาคมที่จะแบ่งปันโปรแกรมความงามของฉันฟรีกับองค์ประกอบทั้งหมดสำหรับการดูแลภายนอก โภชนาการและอาหารเสริม จากนั้นคุณจะเห็นภาพรวม :))


ในแง่ของระบบย่อยอาหาร การปรับปรุงสำหรับฉันก็เป็นปรากฎการณ์เช่นกัน คอลลาเจนซ่อมแซมความเสียหายทั้งเก่าและใหม่ที่ฉันอาจทำให้เยื่อบุลำไส้ของฉันเสียหายและอาการทั้งหมดที่ฉันมีจากการแพ้อาหารได้หายไปอย่างสมบูรณ์ รวมทั้งปีที่แล้วฉันทดสอบเป็นเวลา 2 เดือนบางอย่างเช่นอาหารกลูเตน;)) และฉันรู้สึกดีมากกับมัน ท้องของฉันก็ปิดสนิทโดยไม่ต้องกินเอ็นไซม์และเบทาอีนเพิ่มเติม ฉันเชื่อว่าคุณประโยชน์เหล่านี้มาจากการผสมผสานของคอลลาเจน ไฟเบอร์ และโปรไบโอติก แต่อาหารของฉันก็ได้รับผลกระทบเช่นกันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา


สิ่งเดียวที่ฉันเสียใจในวันนี้คือฉันไม่ได้เริ่มต้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วกับทุกสิ่ง… โดยเฉพาะกับเปปไทด์คอลลาเจนที่ไฮโดรไลซ์ใน ONE :)) 


และอีกอย่างที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกคอลลาเจนคือ ยูซีทูคืออะไร



ที่มาของคอลลาเจน

ตัวอย่างเช่น ที่ ONE นี่เป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน - ต้นกำเนิดของคอลลาเจน ดังนั้นฉันจึงเชื่อถือหนึ่งในคอลลาเจนที่มีคุณภาพสูงที่สุดในโลก - คอลลาเจนเปปไทด์จากเนื้อวัวที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ในทุ่งหญ้าซึ่งมีต้นกำเนิดในบราซิลซึ่งน่องอยู่แทะเล็มอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางทุ่งหญ้าเขตร้อนและรับประกันอย่างน้อย 2.67 เอเคอร์ต่อสัตว์หนึ่งตัว ตามโครงการสวัสดิการ 5 ขั้นตอน


โปรแกรมดูแลไม่เพียง แต่วิธีการเพาะปลูกตามธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสุขภาพและสภาวะทางอารมณ์ด้วย คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมในหัวข้อนี้ - โครงการสวัสดิภาพสัตว์ 5 ขั้นตอน


นั่นคือจากฉันสำหรับวันนี้! ฉันหวังว่าฉันจะเป็นประโยชน์กับคุณ :))

ถึงทุกคนที่ยอมรับ ONE แล้ว - ฉันคาดหวังความคิดเห็น!ยูซีทู 

Comments

Popular posts from this blog

3 อันดับแนะนำสำหรับสิวแดง